Ennžį hefur engin veriš dregin til įbyrgšar

Žessi žjóš sem ég tel mig tilheyra eru ekkert annaš en bleyšur. Hiš minnsta um helmingur hennar tel ég. Tek žaš į mig lķka.... Aš ekkert hafi enn veriš gert, aš engin hafi enn veriš tekinn ķ karphśsiš (fangelsašur), aš fyrrum yfirmenn fjįrmįlaeftirlitsins gangi enn lausir, aš eignir žeirra sem mest glęfrušu meš fjįrmuni sem žeir įttu ekki (į viš lįntökur meš engum eša mjög svo vafasömum vešum) aš hęgt hafi veriš aš borga sér arš įn žess aš rusliš sem žś rakst (sparisjóšurinn žinn) hafi skilaš arši (tökum lįn fyrir aršinum meš engu eša vafasömu veši)

Hvernig ķ ósköpunum var hęgt aš vera svona heimskur. Hvernig. Hér var allt byggt į sandi sem ekki einu sinni var ķ eigu Ķslendinga.

AHH žetta reddast allt meš skżrslunni, jįįįį. Trśiš mér žessi skżrsla į ekki eftir aš leiša til neins nema umręšum um aš "nś veršum viš aš gera eitthvaš", "aha, žetta er žessum aš kenna" o.s.frv.

Aumingjar sem ekki kunna aš taka į mįlunum eiga ekki aš vera ķ stjórn.

Njótiš dagsins.

PS. Birna Einars er enn bankastjóri ....


mbl.is Vantöldu um 127 milljarša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tek undir žaš. Skil ekkert ķ almenningi aš vera ekki oršinn snarvitlaus į endalausum fréttum af spillingu og ógeši. Mér finnst ég vissulega tilheyra žessum umburšalyndu ręflum. Ég versla enn ķ Bónus, mér fallast hendur žegar ég heyri fréttir af nżjum ódęšisverkum fjįrmįlamanna. Ég óskapast en geri ekkert - ekkert.

Ég held hins vegar aš žetta hafi ekki veriš heimska heldur ósvķfni manna sem rak žį įfram. Žeir vissu hvaš žeir voru aš gera.

Eva Sól (IP-tala skrįš) 18.3.2010 kl. 12:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband